Bakit Walang Pumapansin Sa Posts Mo?

Dinededma Ba Palagi Ang Posts Mo About Business?

Hi and good day sa iyo , simple lang ang ituturo sa iyo ngayong araw dito sa new blog post ko
Sasabihin ko sa iyo kung bakit walang pumapansin sa mga post mo.

Naexperience ko din kasi ito dati, kaya dumating din ako sa point na, para bang ayaw ko na magpost sa facebook about my business , kasi ganun din lang naman ang nangyayari.
Kung baga parang rat race na pauli ulit.

May mga reason akong nakikita kung bakit walang pumapansin ng posts mo.

1. Konti ang friends mo.

Sa lahat ng paghahanapan mo ng prospect, remeber that facebook is the greatest marketing platform.

Ibig sabihin dito ka pwede makahanap ng napakaraming prospect, kaya make sure na marami din ang friends mo na makakakita ng posts mo, kapag kasi nakita din ng ibang tao, na marami kang friends,the best na siguro yung 2,000+ friends , mas magiging maganda ang credibilty mo sa a network marketer.

Pero alam ko nasa isip mo, "Marami naman akong friends pero, wala din namang pumapansin" Ito ang reason sa number 2.

2. Hindi mo kaparehas ng interest ang friends mo.

Make sure na kapag mag aadd ka, yung kaparehas mo lang ng interest about business or any opportunity.

Kung magaadd ka ng mga negative, baka makasikip lang sila sa friendlist mo.

Mas madaling mapasali yung mga taong gusto kung ano yung nagustuhan mo.

3. Hindi ka nila gusto
Kapag hindi ka gusto ng tao, hindi sila magtitiwala sa iyo, ang dapat mong gawin ay magustuhan ka nila.



Ngayon tatanungin kita, willing ka bang matutunan ang tamang marketing approach
sa facebook marketing?
If yes ang sagot mo , click the button below



          Yours In Success



Popular posts from this blog

Gaano Ka Importante Ang Sistema Sa Negosyo?

Paano Mo Na Magagawa Na Mapansin Ang Posts Mo?

How To Start a Conversation with Your Prospect