Styles Of Recruting


Welcome to my new blogpost , sa blog na ito ituturo ko sa iyo yung 2 simpleng style na
ginagawa ng mga uplines ngayon, both are working pero may negative effects ang isang style.

Its up to you kung ano ang gusto mong iapply kung paano mo sila mapapajoin.
 Ang First Style na ituturo ko sa iyo ay ang ginagawa ng majority.

1. Sugar Coated Style - Ito yung tipo na mapapajoin mo yung mga prospect mo ng mabalisan
gamit ang mga matatamis na salita. Tulad ng panghahype or pagpapakita na rin ng cheques.
At saka mo sasabihin na kinita mo lang ito kahit wala kang ginagawa.

At yung prospect mo naman, ma-aamazed dahil posible rin nila itong magawa. Meron naman
sinasagot na nila yung pam payin para makasali agad.

Totoo na magwowork ito pero ito yung ilan sa mga negative effects:
  • Magkakaroon ng false expectation  ang prospect mo after magjoin, magiging tamad sila dahil akala nila easy money ito or rich quick scheme.
  • Kapag sila nagtanong ng specific strategy like "how to invite" maliit ang chance na maituro mo ito sa kanila, dahil ang ginagawa mo lang magsabi ng matatamis na salita.
  • Hindi sila magtatagal under your team dahil hindi nila nakuha ang expectation nila sa gusto nilang oras.
2. Organic Style (Recommended) - Ito yung style na ginagamit ko kung saan nakaka attract ako ng mga tao na:

  • Hindi ko kakilala
  • Basta basta nalang ako inadd as friend
  • Sila na mismo yung nagcoconvince sa akin para iexplain ang business ko

Sa ganitong style , magagawa mo na lumapit sa iyo at magjoin ang tao without using any sugar
coated words or kahit panghahype, magagawa mo rin na hindi ka tanungin kung magkano na
kinikita mo.

Ngayon, anong style ang gusto mong gamitin? Yung may side effect or yung wala?

May nagustuhan ka ba? , feel free to share it !

Kung gusto mo maka attract ng facebook friends mo, MAKE it happen now by clicking this link.

http://bit.ly/mlm-strategy



Popular posts from this blog

Gaano Ka Importante Ang Sistema Sa Negosyo?

Paano Mo Na Magagawa Na Mapansin Ang Posts Mo?

How To Start a Conversation with Your Prospect