Sponsoring Series 1 : Invitation Tactics

Sponsoring Series #1

Welcome to my, new blogpost, actually dito na ako muna nakapagdecide na magpost sa blog ko about my Sponsoring In 3 Easy Step.

Sa post na ito ituturo ko sa iyo kung ano yung 3 na strategy na ginagawa ko step by step
kapag kakausap ng prospect.

Ito yung Invite, Closing At yung Follow Up

Ang irereveal ko muna sa iyo ay yung about sa INVITE, ready ka na? Sigurado ako marami
ka naring nabasa about sa kung paano maginvite, sa pag iivite ng prospect, dapat palagi
kang gagamit ng right at effective questions to ask, bibigyan kita ng 5 samples na questions
to ask para makapag invite ka ng prospect.

2 lang naman ang pwedeng mangyari sa pagpapasali mo ng prospect
IKAW ang maginvite OR IKAW ang ininvite ng prospect mo para pasalihin mo siya sa business mo

Ito yung Top 5 Questions na nasa secret training group ng team ko na pwede mong gamitin sa paginvite.
  1. Matanong kita, Open ka ba sa isang side project na hindi naman makakasagabal sa kung anumang ginagawa mo ngayon?
  2. Hindi ko alam kung pwede ka dito pero tanungin na rin kita. Open ka ba para sa exploring another revenue ng paggawa ng part time income?
  3. Ano yung mga recently nagbago sa iyong buhay kung magiging open ka sa isang home business?
  4. Napag-iisip mo ba na hindi na sapat ang kinikita mo sa ngayon?
  5. Nagtataka ka ba kung bakit maraming kumikita gamit ang (your product)?
Im sure sa top 5 questions palang marami ka nang natutunan :)

Ngayon proceed tayo sa pinaka cool na strategy na ginagawa ko, GET invited by your PROSPECT.

Tama ang nabasa mo, posible na ikaw na mismo ang imbitahin nila na paliwanagan mo ng
business, im sure kapag namaster mo ito hindi ka na mahihirapan sa business mo.

Ito lang ang msasabi ko sa iyo... Kapag naeducate mo ang sarili mo na mapalago ang
nalalaman mo sa network marketing business mo, ikaw na mismo ang lalapitan ng mga tao.
Mas gusto kasi ng mga tao na sumali sa mga taong alam nila na may maitutulong sa kanila.

How to educate yourself?
Maginvest ka, maglaan ng time at gumawa ng consistent action BUT MASSIVE. Dapat tuloy
tuloy lang ang learnings mo kung paano maginvite, gumawa ng blog ,online marketing, etc.


Hanngang dito nalang siguro muna, at sa next post ko, abangan mo yung STEP 2, yung 
Closing, ituturo ko sa iyo kung ano gagawin mo kapag napanood na ng postive prospect
mo yung presentation business mo.

Feel FREE to share it.

Kung may nagustuhan ka, pwede mo ako icontact sa number na ito 09351253401
Godbless

     Yours In Success,


Popular posts from this blog

Gaano Ka Importante Ang Sistema Sa Negosyo?

Paano Mo Na Magagawa Na Mapansin Ang Posts Mo?

How To Start a Conversation with Your Prospect