How To Crush "Pautang Muna" Objection

Ano Ang Dapat Sabihin Sa Mga Prospects Na Nangungutang?

Hi There, kamusta?
Ito ang una kong blogpost sa new website ko , ito kasi yung last na naituro ko
sa kabilang blog ko na nadelete, dahil sa gusto kong makapag share ng knowledge
nakapagdecide ako na gumawa ulit ng bagong blog kung saa ka makakakuha ng mga
mlm tips.


Sa blogpost na ito , ituturo ko sa iyo kung ano ang sasabihin mo sa mga taong gusto na mangutang sa iyo right after mong pakitaan ng opportunity.
Minsan kasi ang prospects natin ay madalas ma hype kaya ang pwedeng maging resulta ay utangan ka.

Ok, lets start.

Ganito ang pwedeng maging flow.

PROSPECT: "Pautang muna, bayaran nalang kita kapag kumita ako"

IKAW: "Seryoso ka ba na gusto mong mangutang para makasali ka?"
PROSPECT: "Ou naman"

IKAW: "[Name] ,alam mo pinakita ko sa iyo uting opportunity para magkaroon ka ng financial freedom, hindi para magkautang"

OR

IKAW: "[Name] , pinakita ko na nga sa iyo ang opportunity na makakatulong sa iyo, pati ba naman pang memebership fee sagot ko parin? , hindi naman yata tama yun :) "

Don't forget to smile :)

May natutunan ka ba today? Feel FREE to share it.

Again Welcome To My New Blog Site.

P.S Discover My Ultimate Secret On How I Used Internet Para MakapagAttract Ng Prospects, Click Here

       Your Friend,


Popular posts from this blog

Gaano Ka Importante Ang Sistema Sa Negosyo?

Paano Mo Na Magagawa Na Mapansin Ang Posts Mo?

How To Start a Conversation with Your Prospect